Hỗ trợ trung tâm chăm sóc khách hàng Available to the customers with just a call away

inbound-customer-care Cho tới hiện nay, điện thoại là một phương tiện giao tiếp được yêu thích nhất khi nó được sử dụng trong việc tiếp cận với khách hàng. Và chúng tôi cũng rất có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc với khách hàng ở xa qua điện thoại. Đội ngũ nhân viên …. Của BPO.. đã được đào tạo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhằm thỏa mãn mọi khách hàng.

Ở những quốc gia nơi hoạt động kinh doanh được tiến hành trong nước như Philipins, Ấn độ, tiếng anh được coi là ngôn ngữ chính thức. Hầu hết các nhân viên được tuyển dụng đều tốt nghiệp với kỹ năng tiếng anh tốt. Sự kếp hợp thuần thục giữa kiến thức tốt và kinh nghiệm dịch vụ khách hàng cùng kỹ năng tiếng anh tốt mang lại cho BPO Việt nam một vị thế tốt trong ngành này.

Trong mọi ngành kinh doanh thì khách hàng luôn là giá trị cốt lõi lớn nhất. Thông qua hàng loạt các nghiên cứu đều đưa ra một kết luận rằng việc outsource hoạt động kinh doanh ra bên ngoài cho một công ty chuyên vè outsource luôn mang lại một khoản lợi nhuân lớn hơn cho các doanh nghiệp khi công việc gọi điện thoại của họ liên quan đến khách hàng.

Tại sao lại oursource hoạt động chăm sóc khách hàng?

Outsource hoạt đông chăm sóc khách hàng là một công cụ quan trọng nhằm thúc đẩy doanh thu của công ty. Trong thời đại ngày nay khi hoạt động kinh doanh của công ty phải đối mặt với rất nhiều cạnh tranh, thì việc outsource dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng làm một quyết định vô cùng sang suốt. việc này khiến cho các quá trình quan trọng khác của hoạt động kinh doanh được quản lý dễ dàng hơn. Tại BPO VN, chúng tôi có một đội ngũ được đào tạo và có kinh nghiệm, kỹ năng trong việc xử lý các hoạt động này một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng đóng góp rất nhiều trong việc duy trì lượng khách hàng hiện nay của doanh nghiệp.Một cuộc gọi chăm sóc khách hàng từ trung tâm điện thoại hiểu rõ nhưng yêu cầu của khách hàng và xử lý theo phương thức chuyên nghiệp. Những dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện dựa trên yêu cầu của đối tác nhằm phục vụ khách hàng của họ

Tại sao lại outsource cho BPO Việt Nam?

ở BPO, mọi cuộc gọi đểu phải được nhận. đội ngũ nhân viên được đào tạo với tư duy về kết quả làm việc hiệu quả và khách hàng chính là khách hàng trọn đời của công ty. Chúng ta thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng từ tổng đài nhằm đạt được sự hài lòng từ phía khách hàng. Các vấn đề như chi phí tuyển dụng,thay đổi công nghệ, yêu cầu đào tạo nhân viên được thực hiện một cách nghiêm túc và giải quyết kịp thời tại BPO VN.

Ngoài việc lựa chọn những ứng viên phù hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng, thành thạo tiếng anh,việc đào tạo những nghiệp vụ về giọng nói cung quan trọng để có được sự giao tiếp rõ rang với khách hàng.

Cơ sở vật chất đẳng cấp, tòa nhà văn phòng được bảo vệ an ninh cẩn thận, công nghệ mới nhất và tương tác đa kênh với khách hàng cho phép BPO VN có được một vị trí riêng biệt